Bởi Jen Nelson
Kể từ lần phát hành đầu tiên của nhóm Get Gone, Stay Gone, Forget Me In Vegas đã có những thay đổi như một ban nhạc, bao gồm những thay đổi trong dây chuyền và những khía cạnh khác nhau của thể loại âm nhạc. Thông qua phát hành mới của Cana Shoulda EP, Forget Me In Vegas khám phá một phương pháp sáng tạo nhạc điện tử hơn. Với giọng hát của Chris Wurzburg, Jamie Okrzynski chơi guitar và Joe Raymond chăm sóc trống, ban nhạc dựa trên New York này gợi lên tài năng của Christian Medice làm nhà sản xuất. Một Forget Me In Vegas mới giới thiệu một sự thay đổi với phiên bản mới nhất của EP, Coulda Shoulda.
Forget Me In Vegas khởi động Cana Shoulda với “Destined to Fall”, một ca khúc với nhiều lớp hiệu ứng synth-sounding. Giọng hát của Wurzburg chắc chắn là điểm nhấn của bài hát đặc biệt này, tăng vọt qua các yếu tố nhạc cụ. Mặc dù có một khía cạnh đáng buồn trong việc giải thích việc nhận ra rằng một mối quan hệ là “định mệnh”, Forget Me In Vegas giới thiệu khả năng tạo ra một bài hát lạc quan xứng đáng với tình huống hát trong phòng ngủ của bạn. Khi bài hát tiến triển, nhiều giọng hát hài hòa được thêm vào để nâng cao cho ca khúc trước khi kết thúc.
Thoạt nhìn, ca khúc “Cao” có thể gây nghi ngờ về sử dụng ma túy, nhưng Forget Me In Vegas sử dụng bài hát này để giải thích cảm giác yêu một ai đó. Tính cách ẩn dụ này được sử dụng trong suốt bài hát với lời bài hát như “Tôi rất cao đối với bạn / bạn đã cho tôi cảm giác như một người nghiện / Tôi phải có nó” Âm thanh Synth tiếp tục trong “High”, bắt đầu Để mang lại cho EP một cảm nhận tổng thể về techno. Mặc dù bản nhạc này là một bản ghi âm vui nhộn và vui vẻ nói chung, nó kết thúc khá đột ngột.
Chuyển đổi sang ca khúc thứ ba, Forget Me In Vegas kết hợp việc sử dụng các âm thanh do máy tính tạo ra và một cây đàn ghi ta cơ bản. Trong khi Forget Me In Vegas quyết định hòa mình vào một cảm giác dubstep với một tâm trạng âm thanh là một khái niệm thú vị, nó sẽ trở lại với một tình huống tình yêu cay đắng với việc Wurzburg thốt lên: “Bạn đã lấy hết nó và tôi muốn nó trở lại. Nó mất từ thực sự hiển thị tài năng của Okrzynski như là một cầu thủ guitar.
Ca khúc chủ đề, “Could’ve * Should should *”, phát triển dưới cảm giác nhẹ nhàng hơn về âm thanh. Có lẽ, bài hát này là một trong những thúc đẩy tư duy triết học. Lời bài hát khám phá những câu hỏi xung quanh ý tưởng về việc liệu người đó có phải là người mà anh ta nên đến hay không. Nó cũng khuyến khích đến với thuật ngữ với những người thực sự đã trở thành so với lý tưởng của một người. Nội dung trữ tình của bài hát này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khán giả trẻ hơn đang cố khám phá và xác định danh tính của họ.
Forget Me In Vegas kết hợp EP với “Bạn và Tôi”, một bản nhạc có Red Rabbit. Sự bổ sung của một yếu tố giọng nữ giúp nâng cao cảm nhận nghe tổng thể. “Bạn và tôi” cũng nhấn mạnh việc sử dụng một cây đàn ghi ta hơn những bài hát trước. Nhiều giọng hát khác nhau, không chỉ của Red Rabbit, làm cho “You and I” một ca khúc hấp dẫn hơn, đó là một cách tuyệt vời để kết thúc Cana Shoulda.
Nhìn chung, Forget Me In Vegas khám phá một cảm giác kỹ thuật hơn trong việc thu âm của Cana Shoulda bằng cách sử dụng các yếu tố sản xuất synth. Mặc dù điều này thật tuyệt vời đối với khán giả thích thú, nhưng nó cũng để lại một số thứ, chẳng hạn như các nhạc cụ “trường học cũ”, được mong muốn. Các bài hát khác nhau cũng khám phá nhiều quan điểm khác nhau về mối quan hệ và thăng trầm của tình yêu. EP này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một tâm trạng kiểu techno với một chút tiếng guitar.